Dịch vụ SEO từ khóa lên TOP - NHANH CHÓNG, CHUYÊN NGHIỆP

dich vu seo tu khoa website

Dịch vụ SEO là gì?

SEO là quá trình cải thiện khả năng hiển thị của một trang web trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm tự nhiên (SERP tự nhiên hoặc không trả tiền), bằng cách kết hợp các yếu tố onpage và offpage. Tối ưu hóa trên trang đề cập đến các yếu tố trên trang bao gồm cấu trúc website, mã HTML, nội dung văn bản và hình ảnh. Tối ưu hóa ngoài trang chủ yếu đề cập đến các liên kết ngược (các liên kết trỏ đến trang web đang được tối ưu hóa, từ các trang web có liên quan khác). Một chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thành công sẽ đem đến một lượt khách hàng vô cùng lớn sau khi đã được xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm.

Dịch vụ SEO (SEO Services) là dịch vụ được cung cấp bởi một công ty SEO hoặc một cá nhân (SEOer), giúp người sử dụng dịch vụ đạt hiệu quả trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (ở đây là Google). SEO làm tăng thứ hạng từ khóa và số lần hiển thị trên kết quả tìm kiếm liên quan đến công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Đem đến một lượng lớn khách hàng truy cập vào website, trực tiếp làm tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

ÁNH LINH áp dụng kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để tăng lượng khách truy cập vào trang web bằng cách có được các vị trí xếp hạng cao trong trang kết quả tìm kiếm của công cụ tìm kiếm (SERP). Dịch vụ SEO top 1 giúp đảm bảo rằng một trang web nằm trong top 1 đến 3 và tăng số lượt truy cập đáng kể cho đơn vị thuê SEO website. Các nhà cung cấp dịch vụ SEO cung cấp một loạt các gói và tùy chọn để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, từ phí một lần cho các trang web nhỏ hơn đến đăng ký hàng tháng cho các nỗ lực và hỗ trợ SEO liên tục.

dich vu seo tu khoa len top

Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp

Với phương pháp seo siêu nhanh và kinh nghiệm có được từ nhiều dự án cực khó. Dịch vụ SEO website của ÁNH LINH cam kết tăng trưởng thứ hạng cho bạn một cách nhanh chóng và bền vững nhất.

Chỉ cần bạn có giấy phép kinh doanh và địa chỉ doanh nghiệp rõ ràng. Bạn sẽ được ký hợp đồng dịch vụ seo từ khóa với 100% chi phí SEO được thu phí sau hoặc chỉ cần ứng trước 50% chi phí. Khi lên top như thỏa thuận bạn mới phải trả khoản phí này.

Dịch vụ SEO từ khóa

Nếu bạn đang đầu vì từ khóa chủ lực bị kẹt cứng mãi ở trang 2 trang 3 Google và không thể nào vượt qua được đối thủ cạnh tranh, thậm chí từ khóa SEO nằm ngoài TOP 100.  Người dùng truy cập website ngày một ít, doanh thu giảm, đối thủ cạnh tranh lại âm thầm đầu tư rất nhiều cho SEO…

Hãy liên hệ ngay với ÁNH LINH để được tư vấn dịch vụ SEO từ khóa khó, từ khóa cạnh tranh nhất trong ngành / lĩnh vực của bạn. Với thời gian SEO nhanh, chi phí hợp lý, bài toán X10 doanh thu của bạn sẽ không còn xa nữa.

Dịch vụ SEO tổng thể

Chúng tôi sẽ đánh giá tổng thể website bạn về Onpage, Offpage, Content Marketing, Link nội bộ, UI/UX, cấu trúc dữ liệu… Qua đó, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp nhằm tối ưu hóa toàn bộ website và tăng người dùng truy cập với hàng nghìn từ khóa bức TOP.

Dịch vụ SEO tổng thể phù hợp với các doanh nghiệp có vốn đầu tư lớn, chiến lược SEO dài hạn, muốn xây dựng thương hiệu và tăng doanh số thống lĩnh thị trường.

Dịch vụ tư vấn SEO

Dịch vụ này dành cho các công ty / doanh nghiệp đã có nhân viên hoặc đội ngũ SEO. Nhưng cần một công ty SEO chuyên nghiệp để tư vấn, phân tích website và đưa ra giải pháp SEO hiệu quả. Đồng thời, ÁNH LINH cũng nhận đào tạo và hướng dẫn SEO cho nhân viên tại công ty nhằm nâng cao trình độ chuyên môn của bộ máy marketing.

Dịch vụ SEO tại Biên Hòa, Đồng Nai

Với vô số công ty SEO tại Đồng Nai thì việc lựa chọn một công ty dịch vụ SEO uy tín là vô cùng khó khăn. Doanh nghiệp của bạn cần thận trọng trong việc đánh giá năng lực, đọc kỹ hợp đồng, xem thêm các điều khoản về thời gian SEO cũng như hình thức thanh toán…của các đơn vị dịch vụ SEO Đồng Nai và các đơn vị SEO ở những nơi khác.

thue nhan vien seo va dich vu seo

7 Điểm khác biệt của dịch vụ SEO ÁNH LINH

SEO siêu nhanh

Với nguồn tài nguyên và hệ thống nội lực mạnh. ÁNH LINH luôn hoàn thành dự án SEO trước thời hạn. Thời gian seo trung bình khoảng từ 1 đến 6 tháng tùy độ khó và số lượng từ khóa.

SEO an toàn

Với phương pháp SEO hoàn toàn mới, lấy thương hiệu làm nền tảng cốt lõi trong SEO. Song song đó chúng tôi rất ít sử dụng backlink và các công cụ SEO tự động (Tools SEO) nên dự án của bạn sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối.

SEO bền vững

Vì phương pháp SEO cực kỳ an toàn nên việc duy trì thứ hạng từ khóa hiện tại cũng như đẩy mạnh thêm nhiều từ khóa liên quan khác được đảm bảo. Chi phí duy trì chỉ từ 10% đến 20% giá trị hợp đồng.

SEO từ khóa khó

Các từ khóa khó là các từ khóa có độ cạnh tranh rất cao. Ngược lại, các từ khóa này thường có tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng lớn và doanh thu của bạn sẽ tăng lên rõ rệt từ khi lên top. ÁNH LINH 100% có đủ tài nguyên và năng lực để giúp bạn đạt được điều đó.

Báo cáo chi tiết

ÁNH LINH luôn theo dõi không những về mặt tăng trưởng thứ hạng từ khóa, mà chúng tôi còn báo cáo chi tiết cho khách hàng về lượng khách truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, hành vi khách hàng, giới tính, độ tuổi, vị trí khách hàng, hành vi mua hàng…Qua đó chúng tôi sẽ có chiến lược phù hợp nhằm tăng doanh thu cao nhất trong lĩnh vực của bạn.

Thu sau hoàn toàn

Thấu hiểu nỗi lo sợ của khách hàng khi gặp phải các công ty dịch vụ SEO có độ uy tín thấp, tạm ứng phí nhưng không hoàn thành được dự án. Vì thế, lần đầu tiên tại Việt Nam, ÁNH LINH dám mạnh dạng hỗ trợ khách hàng 100% phí dịch vụ seo.

Dịch vụ SEO Top 1 Google

Giảm 35% phí dịch vụ SEO đối với các từ khóa đang nằm trong top 20 và volume search dưới 10.000 search/tháng

Đây là chương trình hỗ trợ SEO duy nhất cho doanh nghiệp SME

Hiểu được những khó khăn về chi phí marketing khi khởi nghiệp. ÁNH LINH đồng ý là đơn vị duy nhất tài trợ 35% chi phí SEO cho bạn hoàn thành mục tiêu doanh số, tạo nền tảng đầu tiên cho sự phát triển doanh nghiệp của bạn.

lua chon dich vu seo

Điểm mạnh của dịch vụ SEO Ánh Linh

  • Từ khóa được phân tích kỹ lưỡng dựa trên lịch sử tiềm kiếm của khách hàng trên Google
  • Tập trung vào xây dựng nội dung chất lượng, mang lại giá trị thực sự, đáp ứng nhu cầu mong muốn của người dùng
  • Đẩy mạnh từ khóa chính, kéo theo hàng trăm từ khóa phụ lên theo, tạo độ phủ thương hiệu rộng khắp
  • Phân tích hiểu rõ công ty, sản phẩm, nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng trước khi lên kế hoạch SEO
  • Phân tích đối thủ, đề xuất phương án kết hợp như: Re-marketing, đẩy mạnh khâu chăm sóc khách hàng, Pr thương hiệu…
  • Tăng trưởng bền vững, an toàn trước mọi thuật toán.

Quy trình thực hiện dịch vụ SEO

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng như: danh sách từ khóa, thông tin website, ngân sách dự kiến, yêu cầu riêng…
  • Bước 2: Lên kế hoạch phân tích đối thủ, nghiên cứu từ khóa, trình bày kế hoạch và gửi FILE mềm cho khách hàng tham khảo
  • Bước 3: Báo giá dịch vụ và thời gian SEO
  • Bước 4: Ký hợp đồng dịch vụ SEO
  • Bước 5: Triển khai dự án
  • Bước 6: Báo cáo KPIs
  • Bước 7: Thanh lý hợp đồng
  • Bước 8: Duy trì thứ hạng từ khóa seo

Nhận SEO từ khóa Top Google giá rẻ

ÁNH LINH nhận seo từ khóa, nhận seo top Google, nhận làm seo giá rẻ cho các từ khóa đang nằm sẵn trang 2, trang 3, trang 4 Google. Chúng tôi đã thực hiện thành công tất cả các dự án với thời gian ngắn hơn khách hàng mong đợi, kinh phí thấp nhất, hiệu quả lâu dài, tỷ lệ chuyển đổi cao và luôn đạt KPI theo cam kết với khách hàng. Từ khóa seo được duy trì thứ hạng ổn định và lâu dài sau khi hoàn thành hợp đồng.

Hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ trước khi triển khai

Chúng tôi có đội ngũ khảo sát và tìm hiểu quy trình phát triển sản phẩm / dịch vụ của khách hàng trước khi SEO. Báo giá SEO chi tiết, rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra và theo dõi.

Tư vấn chi tiết tất cả các quy trình SEO cho khách hàng

Lên quy trình thực hiện SEO cụ thể và chi tiết nhất cho khách hàng. Đi trước và bắt kịp xu hướng mới để có được nhiều khách hàng tiềm năng nhất. Thời gian thực hiện từng hạng mục cụ thể, KPI rõ ràng.

Phân tích đối thủ và thị trường

  • Phân tích các truy vấn tìm kiếm và hành vi của người dùng trên google, từ đó ước tính tỷ lệ chuyển đổi cho từng từ khóa cụ thể.
  • Kế hoạch SEO rõ ràng theo lượng tìm kiếm của từng cụm từ khóa SEO, tăng tỷ lệ nhấp chuột CTR, tối ưu hóa luồng hành vi của người dùng.
  • Nghiên cứu chuyên sâu về đối thủ và đưa ra những ưu điểm, lợi thế để có chiến lược thúc đẩy thứ hạng từ khóa hiệu quả nhất.

Báo giá chi tiết cho từng từ khóa SEO

Trong kế hoạch SEO của mình, chúng tôi sẽ báo giá chi tiết đến từng từ khóa hoặc cho ngành / lĩnh vực cụ thể để khách hàng yên tâm và theo dõi kết quả SEO hàng ngày.

dich vu seo

Hỏi đáp về dịch vụ SEO

SEO trong bao lâu thì lên TOP? - Thời gian SEO từ 3 đến 6 tháng hoặc có thể dài hơn. Tùy theo độ khó và số lượng từ khóa.

Phí duy trì dịch vụ SEO là bao nhiêu? - Từ 10% đến 15% giá trị của hợp đồng SEO.

Dịch vụ SEO của bạn có an toàn không? - Với phương pháp SEO hoàn toàn mới, lấy người dùng làm trọng tâm và không phụ thuộc vào Backlink. Website của bạn sẽ được bảo vệ an toàn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Xin hãy gọi: 0886 091 001

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

Tin tức khác