Thiết kế web Bình Dương

Bình Dương là một trong những tỉnh thành phát triển nhất hiện nay tại Miền Nam và các tỉnh thành Đông Nam Bộ. Đây được coi là nơi có sức thu hút đầu tư mãnh liệt từ các chủ doanh nghiệp trong nước và ngoài nước. Kèm theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Vậy làm sao để có thể phát triển doanh nghiệp? Nâng cao chất lượng doanh nghiệp, xây dựng hệ thống thương hiệu một cách tốt nhất?

Điều Mà Mọi Người Cần Là THIẾT KẾ WEB

Website được cho là một mặt bằng thứ 2 của mọi Cửa Hàng, Công Ty và cả các Doanh Nghiệp. Giúp cho có được lượng khách hàng tiềm năng, nâng cao chất lượng doanh nghiệp và xây dựng được thương hiệu lâu dài.

Nếu Quý Khách cũng đang có nhu cầu thiết kế 1 website bán hàng, bán sản phẩm hay đơn giản là giới thiệu về công ty, cửa hàng hay doanh nghiệp thì có thể đến ngay với Ánh Linh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi chắc chắn có thể đảm bảo về sự hài lòng của từng khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất.

thiet ke web theo yeu cau

Ưu Điểm Khi Thiết Kế Web tại Ánh Linh

- Ưu tiên về Chất Lượng: Ánh Linh luôn luôn mong muốn hợp tác với hàng trăm, hàng ngàn công ty khác nhau. Mở rộng về kinh doanh và cả mối quan hệ. Vậy nên chúng tôi chú trọng nhất đó chính là CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM. Một website chuẩn SEO sẽ giúp cho doanh nghiệp phát triển, có lượng khách hàng tiềm năng, giảm thiểu được chi phí quảng cáo. Không chỉ vậy mà còn xây dựng được thương hiệu lâu dài mà ai cũng biết đến.

Ngoài kia, có hàng ngàn công ty thiết kế web. Nhưng chưa chắc có 1 công ty nào có thể đảm nhiệm và khẳng định là làm web CHUẨN SEO và CHẤT LƯỢNG. Đối với chúng tôi thì khác. Mong muốn đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng và hiệu quả vậy thì năm sau chắc chắn các Khách Hàng sẽ vẫn duy trì và hoạt động bình thường. ==> Số lượng khách hàng tại Ánh Linh tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận lên đến 3000 CTY lớn nhỏ.

- Chuyên Nghiệp: Đến với Ánh Linh tất cả các thông tin, tài khoản hay cả hợp đồng đều được CHUẨN HÓA theo nhà nước. Đảm bảo khi sử dụng dịch vụ các Khách Hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi nồng hậu.

==> Gọi là có mặt, nhân viên kinh doanh sẽ đến tận nơi khảo sát, đưa ra những kiến nghị nâng cao năng lực làm việc, đưa ra định hướng Marketing Online. 100% các Quý CTY sẽ hài lòng từ cách thứ nói chuyện đến phương thức làm việc của chúng tôi.

- Đầy Đủ Tính Năng Cao Cấp: Website hiện giờ được chia ra làm 2 nhu cầu chính. Nhu cầu bán hàng và nhu cầu giới thiệu về CTY. Thế nên website cần phải được thiết kế giao diện thân thiện, đầy đủ tính năng bán hàng và giỏ hàng. Do đó giúp cho các Khách Mua Hàng sẽ tiện lợi hơn, dễ dàng hơn trong việc mua bán hàng hóa. Không chỉ vậy, một website đầy đủ tính năng, đẩy đủ thông tin còn khiến cho Google Ưu Ái và có thể lên TOP nhanh chóng nhất.

- Uy Tín: Sự uy tín đối với một CTY, một Doanh Nghiệm là điều luôn luôn phải chú trọng. Thế nên Ánh Linh dám khẳng định về mức độ làm việc, thời gian làm việc cho đến giá trị sản phẩm mang lại. Tất cả đều được sắp xếp theo quy chuẩn và thời gian dự kiến đầy đủ. ==> Không bao giờ bị chậm chễ trong công việc và luôn giao sản phẩm đúng hẹn.

thiet ke web tron goi

Nhận Thiết Kế Web Tại Bình Dương

nhan thiet ke web tai binh duong

Website

không chỉ là NƠI BÁN HÀNG

còn là NƠI LÀM VIỆC

Thiết kế web cao cấp, hiệu ứng, bố cục đẹp

Web độc quyền theo ý tưởng và chiến lược

Phù hợp với thương hiệu và ngành nghề

Quản lý dễ dàng

Thân thiện người dùng và các thiết bị

Web chuẩn SEO, Adwords, mạng xã hội

Bảo mật và ổn định Hỗ trợ chuyên nghiệp, chu đáo

Thiết kế website Bình Dương chuẩn seo tối ưu hóa SEO từ hình ảnh đến bài viết, giúp trang web xuất hiện trên Google nhanh nhất. Các Quý Khách có thể gọi ngay với chúng tôi để được tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp nhất trong việc thiết kế web.

Xin hãy gọi: 0886 091 001

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

Một số thông tin và giải pháp Marketing Online

Marketing Online là một trong những phương pháp tối ưu nhất hiện nay. Có thể nói thời đại bây giờ là thời đại của công nghệ. Mua hàng online, đặt hàng chuyển phát nhanh đến tận nhà: Mua nồi cơm, mua ti vi, mua nhà, mua đất, mua cửa cổng,... Hầu hết tất cả các ngành đều cần tới Marketing Online.

Do đó mà trong bài viết này, Ánh Linh muốn đưa ra cho các bạn những giải pháp Marketing Online mới nhất, tối ưu nhất.

- Thiết kế web: Đây là một trong những bước cơ bản và cũng như quan trọng nhất đối với một doanh nghiệp. Web là nền tảng tốt nhất, sau khi làm xong web có 3 phương thức để đẩy mạnh cũng như thấy được sự hiệu quả từ web.

+ Phương thức quảng cáo Google: Phương thức này chủ yếu dựa vào 3 yếu tố chính, 1 là từ khóa quảng cáo, 2 là vị trị cần quảng cáo và 3 là ngân sách chạy. Chỉ cần lựa chọn ra 3 yếu tố trên là đã có thể chạy được quảng cáo.

Ngoài ra, Quảng cáo cũng dựa vào chất lượng của bài viết, hình ảnh cũng như chất lượng của website. Nếu website sử dụng mã nguồn CHUẨN SEO, tốc độ tải trang nhanh và ổn định thì chi phí quảng cáo cũng được giảm đi rất nhiều.

+ Phương thức chăm sóc: Phương thức này khi thiết kế web xong, Ánh Linh sẽ hướng dẫn các Khách Hàng chăm sóc web và đăng bài chuẩn SEO. Giúp cho website nhanh chóng lên TOP google. ==> Phương thức này tự KH chăm sóc do đó không mất chi phí.

+ Phương thức SEO Google: Thay vì Khách Hàng chăm sóc và đăng bài viết. Thì có thể sử dụng phương thức SEO, các KH có thể thuê đội ngũ Ánh Linh hoặc bất kỳ đơn vị khác. Giúp cho các Khách Hàng đăng bài, đăng sản phẩm và viết những thông tin chuẩn SEO lên web.

Phương thức này tính ra 2 đợt chi phí:

Phí SEO lên: Gấp 3 - 5 lần so với phí quảng cáo. Ví dụ: phí quảng cáo là 5.000.000đ thì phí seo lên sẽ là 20.000.000đ

Phí duy trì SEO: Chi phí khoảng 10 - 15% so với phí SEO lên: 2.000.000đ

==> Vậy nếu nếu tháng nào cũng mất 5.000.000đ/ tháng để chạy quảng cáo thì mình có thể sử dụng dịch vụ SEO để chi phí rẻ hơn, chất lượng web tăng hơn và đặt biệt là sự hiệu quả và thương hiệu về lâu về dài.

thiet ke website o binh duong
Xây Dựng Thương Hiệu Từ Website

Các Quý Khách Hàng đừng trần chừ, hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và đưa gia các phương án marketing hiệu quả nhất. Ánh Linh luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi Cửa Hàng, CTY, Doanh Nghiệp lớn nhỏ tại Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận.

Mọi thông tin chi tiết xin các Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ qua:

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Ánh Linh

Địa chỉ KD: E33 đường D7, KDC Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Văn Phòng: Số 46, Tổ 19/20, KP3, Phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0886 091 001 - 0942 001 001

Email: info@anhlinh.net - giang@anhlinh.net

Website: https://anhlinh.net

Tin tức khác