Những bất lợi khi doanh nghiệp không có website

Ngày nay website không còn xa lạ đối với mọi cửa hàng, mọi công ty, mọi doanh nghiệp hay thậm trí là cả những cá nhân, hộ kinh doanh họ cũng đều biết đến web và tiến hành làm web. Để tăng được doanh thu và tiếp cần hàng trăm, hàng ngàn khách hàng tiềm năng. Hiện giờ chúng ta không cần tốn nhiều sức lực, nguồn vốn mạnh hay đầu tư mặt bằng lớn vì đã có WEBSITE.

Tầm Quan Trọng Của Website

Website được so sánh là một mặt bằng thứ 2 của công ty và doanh nghiệp. Website hỗ trợ rất nhiều cho việc kinh doanh. Vậy thiết kế website có rẻ hay không? Làm sao để thiết kế cho cửa hàng, công ty mình có web phù hợp? Làm sao để thấy được độ hiệu quả từ website? Phí duy trì hay nâng cấp web có mắc không? Thời gian sử dụng web là bao lâu???

Đừng lo, trong bài viết này Ánh Linh sẽ giải đáp các thắc mắc cho các Quý Khách Hàng. Đảm bảo các bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của website đối với doanh số và doanh thu của công ty của bạn.

thiet ke website chuyen nghiep

Thiết Kế Web tại Biên Hòa - Phí trọn gói 6tr - Không phát sinh chi phí

Như mọi người đã thấy, phí thiết kế web của Ánh Linh tổng là 6.000.000đ trọn gói website cơ bản về các lĩnh vực bán hàng, cung cấp dịch vụ, nhà hàng, nhôm kính, cửa cổng, dạy lái xe, ô tô, spa,... Vậy website đó gồm những gì:

  • Tên miền Quốc Tế: .com ; .net - Chi phí: 300.000đ/ Năm, tại Ánh Linh bạn sẽ được miễn phí khai báo bộ công thương, miễn phí khai báo thông tin tên miền. (Lưu ý: tên miền được đăng ký theo CMND và thông tin của Công Ty Khách Hàng, hiện nay có 1 vài đơn vị làm ẢO và làm giả thông tin. Khiến cho các Khách Hàng muốn chuyển đi mà chuyển không được)
  • Hosting SSD: Dung lượng 1GB, băng thông không giới hạn - Chi phí: 1.700.000đ, Có nhiều người hỏi rằng vì sao bên Ánh Linh Hosting lại mắc như vậy so với nhưng bên khác. Chúng tôi xin thưa rằng: 1, Hosting của chúng tôi là SSD, không phải Hosting giá rẻ HDD ; 2, Hosting của chúng tôi back up thường xuyên, từng giờ, do đó tỉ lệ mất giữ liệu hay mất thông tin là rất KHÓ và không bao giờ bị ; 3, Chất lượng cấu hình CLOUD SEVER cao, tốc độ web luôn ổn định ; 4, Chế độ bảo hành cao, bảo dưỡng thường xuyên. ==> Ngoài ra, nếu Quý Khách nỡ mua Hosting của bên khác rồi, chúng tôi cũng hỗ trợ chuyển giao qua cho bên đó để họ cấu hình web cho Quý Khách.
  • Sever: Hiện tại ở Ánh Linh có 3-5 sever dự phòng. Do đó chẳng may nếu sever bị lỗi hay gặp trục trặc. Thì Ánh Linh sẽ chuyển qua Sever mới giúp web của khách hàng ổn định hơn.
  • Mã nguồn: Như những bên đơn vị khác thì chúng tôi không biết. Nhưng khi đến với Ánh Linh bạn sẽ được trải nghiệm dòng website có mã nguồn cực kỳ tối ưu, giúp cho website của bạn dễ dàng lên TOP Google 1 cách nhanh chóng nhất. Mà nguồn là một phần quan trọng nhất của 1 website, nếu mã nguồn nặng, chậm, không tối ưu sẽ khiến cho website không hiển thị trên Google Tìm Kiếm. Mà đã không hiển thị thì đồng nghĩa với việc website đó không tồn tại. Mà không tồn tại thì tốt nhất không lên làm web nữa vừa tốn chi phí, vừa tốn thời gian chăm sóc.
  • Mẫu Web - Giao diện: Tại Ánh Linh dù các Quý Khách chọn gói nào, chúng tôi cũng luôn thiết kế web theo yêu cầu của các Quý Khách Hàng. Không giới hạn mẫu web, các Quý Khách cũng có thể tự lựa chọn cũng như sửa chữa mẫu web khi nào phù hợp thì thôi.

Một năm ta chỉ cần duy trì 2 phần: Tên miền + Hosting, còn mã nguồn, giao diện,... tất cả đều được miễn phí chỉ thanh toán 1 lần duy nhất.

nhung bat loi khi doanh nghiep khong co web

Bảng Giá Thiết Kế Web tại Ánh Linh

WEBSITE CƠ BẢN
 Thiết kế website theo mẫu
 Thiết kế website theo yêu cầu
 Thiết kế website chuẩn SEO
 Giao diện, chức năng cơ bản
 Giao diện, chức năng nâng cao
 Miễn phí tên miền quốc tế
 Miễn phí gói Hosting 1GB
 Cập nhật Google miễn phí
 Sao lưu dữ liệu định kỳ miễn phí
 Bảo hành website vĩnh viễn
GIÁ TRỌN GÓI: 6,000,000 VNĐ
WEBSITE CAO CẤP
 Thiết kế website theo mẫu
 Thiết kế website theo yêu cầu
 Thiết kế website chuẩn SEO
 Giao diện, chức năng cơ bản
 Giao diện, chức năng nâng cao
 Miễn phí tên miền quốc tế
 Miễn phí gói Hosting 2GB, 4GB
 Cập nhật Google miễn phí
 Sao lưu dữ liệu định kỳ miễn phí
 Bảo hành website vĩnh viễn
GIÁ TRỌN GÓI: Liên hệ
 

Tiến Trình Sau Khi Thiết Kế Web

Thiết kế web không phải là có Khách Hàng, chắc chắn cũng không phải là sẽ Hiệu Quả, hay nó cũng chẳng phải là phát triển doanh nghiệp!!!

Giống như Ánh Linh đã gặp qua hàng trăm, hàng ngàn Khách Hàng khác nhau. Có rất nhiều người cứ tưởng lầm là làm web sẽ có lượng khách hàng lớn, có người liên hệ mua hàng hay công ty mình sẽ có nhiều đơn hàng mới Nhưng "KHÔNG" - "KHÔNG PHẢI VẬY"

Giống như các Quý Khách, có ai nói rằng mở công ty hay đăng ký kinh doanh là sẽ có hiệu quả hay không??? Tất nhiên là "KHÔNG" rồi. Đâu phải cứ thành lập công ty là phát triển, đâu phải cứ đăng ký kinh doanh là phát triển.,... Nhưng không thành lập công ty thì lại chẳng có Khách Hàng, mà có Khách Hàng họ cũng chẳng làm việc với Mình vì Mình đâu có tầm ảnh hưởng, cũng như đâu có độ tin cậy để họ liên kết và làm việc chung.

Do đó làm web cũng vậy, Website sau khi làm xong cũng chỉ có như trang giấy trắng, phải có những thủ thuật cũng như đầu tư thì website của mình mới phát triển vượt bậc và hiệu quả.

nen thiet ke web cho cong ty

Sau Khi Làm Xong Web có 3 Phương Án để đẩy lên TOP của Google tìm kiếm:

1/ Dịch vụ quảng cáo Google - Nằm tại vị trí TOP 1, 2, 3 trên Google Tìm Kiếm - Chi phí chạy quảng cáo từ 1.000.000đ - 5.000.000đ/ tháng (Tùy từng từ khóa)

dich vu quang cao google

2/ Dịch vụ SEO Google - Nằm tại vị trí trang 1 trên Google Tìm Kiếm (Có tất cả 10 thứ hạng) - Chi phí chạy SEO từ 1.000.000đ - 4.000.000đ/ tháng (Tùy từng từ khóa)

dich vu seo top google

3/ Dịch vụ chăm sóc Web - Nằm tại vị trí trên các trang Google Tìm Kiếm (Tùy thuộc vào mức độ chăm sóc) - Chi phí Miễn Phí (Cái này do trực tiếp khách hàng làm. Ngoài ra, Ánh Linh sẽ phải hướng dẫn và đưa ra giải dạy các kiến thức để giúp cho Khách Hàng tự có thể chăm sóc được website của đơn vị mình).

Các Quý Khách đừng chần chừ, hãy để lại thông tin, hoặc liên hệ ngay với Ánh Linh để có thể tham khảo kỹ hơn về dịch vụ thiết kế web của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin các Quý Khách liên hệ qua:

Tin tức khác