Đăng ký tài khoản Youtube Premium để chặn Quảng Cáo

Youtube là một mạng xã hội chứa hàng triệu video mang nội dung giải trí cùng với những đoạn clip hài hước, thước phim hấp dẫn và bài hát mang giai điệu luôi cuốn. Nhưng thời gian gần đây mật độ xuất hiện quảng cáo quá nhiều trong một video với thời lượng ngắn đã khiến không ít dư luận thể hiện nổi bức xúc. Nội dung hôm nay, Đơn Vị Không Quảng Cáo Youtube sẽ chỉ có bạn cách chặn triệt để quảng cáo chỉ với 30K/ tháng.

Cách chặn quảng cáo hiệu quả và an toàn thì hãy liên hệ với chúng tôi để đăng ký tài khoản youtube Premium. Ngay tại đây chúng tôi hiện đang có chương trình khuyến mãi,  mua  6  tháng  tại  1  tháng  và  1  năm  tặng  đến  2  tháng  cùng chính sách thanh toán linh hoạt cho các bạn thoãi mái chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Đăng ký tài khoản Youtube Premium để chặn Quảng Cáo

Tài khoản Youtube Premium là ứng dụng đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cùng thêm vào đó là hàng loạt tính năng hấp dẫn cho người dùng. Bạn sẽ không còn cảm thấy mất hứng, khó chịu khi đang xem phim hoặc nghe nhạc chỉ bằng việc tham gia nhóm Premium. Liệu dịch vụ này có thực sự an toàn, hiệu quả, tiện lợi hay không? Hãy cùng đơn vị Không Quảng Cáo Youtube tôi khám phá ngay nội dung dưới đây nhé!

Tài Khoản Youtube Premium - Nâng Cấp Sự Khác Biệt

Trước kia, dịch vụ youtube premium này còn mang tên gọi khác là Youtube Red. Sản phẩm được ra mắt vào tháng 11 năm 2014 trên nền tảng dịch vụ nhạc hoặc video nhạc dưới hình thức không có quảng cáo. Ngoài ra, với tài khoản Premium bạn có thể đăng nhập và sử dụng đầy đủ tính năng trên Google Play Music.

Mục đích ra mắt dịch vụ này là cạnh tranh với những đối thủ nổi tiếng khác như: Netflix, Spotify (Apple),... Sẵn sàng mang đến cho người dùng Youtube những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị nhất từ video youtube không có quảng cáo.

Sự khác biệt khi sử dụng tài khoản Premium của Youtube
Trải nghiệm không giới hạn - Không Quảng Cáo với tài khoản Premium của Youtube.

Có nên mua tài khoản Youtube Premium không? Quyền lợi thu lại là gì?

Hiện nay khi nói đến từ "Youtube Premium" chắc hẳn đang còn khá xa lạ đối với ai ít tiếp xúc với công nghệ. Youtube Premium nói cho dễ hiểu thì nó chính là 1 dịch vụ nhằm để cho người dùng xem video youtube mà không mắc phải một quảng cáo bất kỳ. Ngoài việc chặn quảng cáo hiệu quả thì bạn còn nhận thêm được kha khá tính năng mới lạ chưa từng có đối với tài khoản youtube thường.

Sau đây Đơn Vị Không Quảng Cáo Youtube chúng tôi xin chia sẽ những lợi ích khi đăng ký dịch vụ hay sử dụng tài khoản Youtube Premium:

Nghe nhạc tắt màn hình

Ngoài tắt Quảng Cáo thì đây là một tính năng nổi trội được khá nhiều người quan tâm có tên gọi là "Phát Trong Nền". Cụ thể với tính năng này cho phép bạn vừa nghe nhạc nhưng không cần phải để màn hình sáng, thậm chí là còn có thể vừa nghe nhạc Youtube vừa sử dụng tác vụ khác một cách mượt mà.

Có quyền sử dụng video trên kênh Originals của Youtube

Khi sử dụng tài khoản Premium chặn quảng cáo này, bạn có thể truy cập vào tất cả những nội dung, video, phim ảnh của kênh Youtube Originals. Đây là điểm cộng và cũng là sự khác biệt mà những tài khoản thông thường không bao giờ có được. Bạn có thể trải nghiệm không giới hạn những bộ phim nổi tiếng, hấp dẫn trên thế giới bằng tài khoản Premium.

Tư Vấn Miễn Phí
Phone 0989 353 151

Xem video ngoại Youtube với tính năng Premium

Ngoài những tính năng trên thì với việc tài khoản Premium để chặn quảng cáo Youtube này, bạn có thể tải video xuống thiết bị điện thoại trên IOS (Iphone, Ipad), Android để dành xem khi ngoại tuyến. Với tính năng này, bạn có thể thoải mái xem phim trong những nơi không có internet như trên máy bay hay du lịch ở một nơi héo lánh nào đó thì Video tải sẵn này vô cùng Quý Giá.

Vì khả năng lưu trữ không giời hạn nên bạn cần trang bị một thiết bị có dung lượng lớn để thoãi mái tải, lưu trữ những video mà mình thích nhé!

Không những thế, với tài khoản Youtube Premium bạn còn thõa thích sử dụng được ứng dụng Youtube Music Premium. Mang lại cho những nền âm nhạc phong phú có thể tùy chỉ nghe nhạc mà không cần tải video trên màn hình thiết bị.

Nơi bán tài khoản youtube premium uy tín tại việt nam

Với những tính năng và ưu đãi trên có lẽ bạn đang nóng lòng muốn sở hữu ngay một dịch vụ đăng ký tài khoản Youtube Premium này. Bạn đã quá bực bợi và ức chế, khó chịu bởi những video quảng cáo đặc biệt là nội dung quảng cáo về nhà thuốc Đông Y hoặc nội mang tính chất phản cảm.

Nơi bán tài khoản Youtube Premium Uy Tín giá rẻ

Đạt được điều mình muốn nhưng về giá cả ra sao? Ngay sau đây, Đơn Vị Không Quảng Cáo Youtube xin cập nhật bảng giá mới nhất từ Tháng 04/2021 cho bạn các bạn tham khảo thêm.

Gói Cước Giá Bán Khuyến Mãi
1 Tháng 30.000 0
6 Tháng 180.000 30 Ngày
12 Tháng 360.000 60 Ngày

Theo như bạn thấy có điều gì khác biệt ở gói 6 tháng và 12 tháng không? Đó chính là chính sách khuyến mãi cực khủng đến từ Đơn Vị Không Quảng Cáo Youtube. Hiện chúng tôi còn có Thưởng Hoa Hồng cho những ai giới thiệu người quen đăng ký thành công từ 6 tháng trở lên, nếu giới thiệu nhiều chắc hẳn bạn không cần phải mất tiền gia hạn dịch vụ luôn đấy.

Các bạn hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ Premium bởi số lượng có hạn nhé! Mọi chi tiết xin liên hệ:

ĐƠN VỊ KHÔNG QUẢNG CÁO YOUTUBE

Tin tức khác