Viettel, FPT bị cấm quảng cáo Google

Hiện nay vấn đề Quảng Cáo Google của Viettel và FPT đang là mối lo có rất nhiều nhân viên Sale. Mọi người đều mong muốn chạy được quảng cáo và tiếp cận được mọi đối tượng Khách Hàng Tiềm Năng. Giúp cho doanh thu tăng và đạt được chỉ tiêu vừa ý. Vậy nguyên do là ở đâu là có website rồi vẫn không chạy được quảng cáo, quảng cáo bị cấm, add visa là bị khóa ngay,...

Hôm nay, Ánh Linh sẽ trả lời cho bạn và giải đáp cho các bạn về nguyên ngân cũng như cách khắc phục tốt nhất. Mong rằng bài viết này có thể hỗ trợ được mọi Quý Khách Hàng.

quang cao google bi tam ngung

tai khoan cua ban da bi tam ngung

Nguyên nhân Viettel, FPT bị tạm ngưng quảng cáo Google

Đầu tiên, tài khoản của bạn chắc chắn sẽ bị tạm ngưng nếu rơi vào một trong ba trường hợp sau:

 Quảng cáo nhóm sản phẩm bị cấm hoàn toàn hoặc bị hạn chế.

 Nội dung quảng cáo có câu từ không hợp lệ, câu từ ảnh hưởng đến đối tượng khác.

 Trang đích (Website được quảng cáo) có vấn đề - Có thể do web chậm, lag, đơ hay có mã độc,...

-------------------------------------

Trường hợp 1: Nếu sản phẩm bị cấm bán hoặc bị hạn chế - Mình chỉ cần lên website xóa sản phẩm hoặc ẩn sản phẩm đó.

Trường hợp 2: Câu từ quảng cáo không hợp lệ hoặc những từ đó liệt kê vào những từ cấm truyền bá. Vậy chúng ta chỉ cần vào phần set up quảng cáo, xóa đi câu từ đó và thay thế bằng 1 từ khác là quảng cáo sẽ được chạy lại.

Trường hợp 3: Website có vấn đề, có thể website có chứa mã độc, ảnh hưởng đến quảng cáo cũng như sever của web không ổn định. Trường hợp này chúng ta có thể báo lại bên kỹ thuật web để họ kiểm tra và khắc phục sao cho web hoạt động ổn định nhất có thể.

Trường hợp 4: Trường hợp này hầu hết các bên như Viettel, FPT, VNPT đều mắc phải và bị tạm ngưng đó chính là Vi Phạm Bản Quyền.

Cuối năm 2019 Google đang khóa rất chặt ngành lắp đặt internet FPT, Viettel, VNPT, Bởi vì những nhà mạng này đã đăng ký thương hiệu cho Google và đã trở thành nhà cung cấp bên thứ nhất. Mọi công ty sẽ có những website riêng và họ chỉ được phép chạy quảng cáo đối với những website này. Còn những web khác sẽ bị tạm ngưng quảng cáo hết.

=> Vấn đề này cũng không phải không tốt. Vì lý do ngành mạnh Internet trở lên cạch tranh, đặc biệt là nhiều đối tượng viện vào ngành đó để lừa đảo và tìm cách phá hoại, gây ảnh hướng lớn và thiệt hại cho các Doanh Nghiệp Internet. Thế nên để chạy được quảng cáo google thì những nhân viên Sale phải chứng minh được bản thân là nhân viên tại Viettel, FPT,... Ngoài ra, có đủ chứng minh nhân dân, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng lao động,...

viettel bị chan quang cao

Cách khắc phục tình trạng tạm ngưng quảng cáo

Hiện nay để khắc phục và chạy được quảng cáo, các nhân viên Sale đã bỏ rất nhiều tiền để thuê các đơn vị xác minh và tối ưu quảng cáo nhưng hầu hết vẫn không thể khắc phục được. Nhưng các bạn đừng lo vì đã đến với Ánh Linh, chúng tôi là một Công Ty Chuyên Về Marketing Online, đảm bảo sẽ khắc phục tốt nhất cho các Quý Khách Hàng khi đến với chúng tôi.

fpt bi tam ngung quang cao

Nhận Xác Minh Thông Tin Nhân Viên Miễn Phí - Chạy Quảng Cáo Báo Đúng Giá - Chỉ từ 4.000.000đ - 5.000.000đ/ Tháng => Đảm bảo TOP 1, 2, 3 Cao Nhất Có Thể.

Tin tức khác