Thiết kế website theo yêu cầu

nhan thiet ke website chat luong theo yeu cau

Thiết kế web theo yêu cầu là một trong những giải pháp thiết kế trang web hỗ trợ kinh doanh trực tuyến phổ biến nhất hiện nay. Bạn cũng đang tự hỏi nên tìm và chọn một công ty cung cấp gói thiết kế website như vậy. Bạn cũng không cần phải tìm kiếm đâu xa, Công Ty Thiết Kế Web Ánh Linh là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Cùng với các gói thiết kế trang web theo mẫu, thiết kế website trọn gói, gói thiết kế website theo yêu cầu tại Ánh Linh được triển khai trong tất cả các lĩnh vực như kinh doanh nhà hàng, bất động sản, giáo dục ... Với các tính năng và tiêu chuẩn của một website chuyên nghiệp phù hợp với những gì đơn vị kinh doanh mong muốn.

Những lý do nên thiết kế web theo yêu cầu (Độc Quyền)

Tại sao gói thiết kế web theo yêu cầu ngày càng phổ biến và được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay? Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải thích được điều đó.

thiet ke web doc quyen

+ Với mỗi thiết kế web theo yêu cầu, doanh nghiệp sẽ có thể chọn giao diện web mà mình mong muốn cũng như các tính năng cần thiết cho website doanh nghiệp thuộc ngành nghề, lĩnh vực nhất định. Mỗi Khách Hàng có thể truy cập các trang web doanh nghiệp khác cùng lĩnh vực để tham khảo hoặc hỏi lời khuyên của các chuyên gia thiết kế website để tạo ra một trang web độc đáo và ấn tượng với đầy đủ các tính năng để thu hút người dùng.

+ Khi thiết kế theo yêu cầu, website doanh nghiệp sẽ đảm bảo tốc độ truy cập nhanh, phù hợp với mọi thiết bị di động bằng công nghệ thiết kế website Responsive và trình duyệt mang lại cho người dùng, Khách Hàng những trải nghiệm tốt nhất.

+ Đặc biệt khi sở hữu một trang web theo yêu cầu với giao diện và các tính năng riêng biệt một cách khoa học, logic, độc đáo và ấn tượng sẽ tạo lợi thế cho doanh nghiệp để cải thiện thứ hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mang lại nhiều Khách Hàng hơn cho doanh nghiệp.

Ưu điểm của gói thiết kế website theo yêu cầu tại Ánh Linh

nen tang web chuan seo google

Bất kỳ doanh nghiệp nào khi thiết kế website theo yêu cầu, Ánh Linh vẫn luôn đảm bảo và cam kết với Khách Hàng sẽ mang đến một trang web có giao diện đẹp và đầy đủ các tính năng như trên. Bên cạnh đó, những ưu điểm sau đây là điều bạn không thể bỏ qua khi sử dụng và trải nghiệm dịch vụ tại Ánh Linh:

- Đội ngũ thiết kế web có kinh nghiệm trong việc thiết kế hàng ngàn website doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau sẽ nắm bắt được website của bạn nên và cần có những gì? Đó là nền tảng để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ hết lòng cho từng yêu cầu thiết kế trang web.

- Cam kết thời gian bàn giao thiết kế website theo yêu cầu chuyên nghiệp, chất lượng chính xác theo thỏa thuận và ký kết hợp đồng.

- Dịch vụ hỗ trợ Khách Hàng sau khi thiết kế luôn có sẵn, diễn ra 24/7 để giúp website doanh nghiệp hoạt động một cách tốt nhất.

Quy trình thiết kế website theo yêu cầu

Để cung cấp cho Khách Hàng và doanh nghiệp những sản phẩm thiết kế website chất lượng chuyên nghiệp nhất, Ánh Linh áp dụng quy trình thiết kế nghiêm ngặt với 8 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Nhận yêu cầu từ Khách Hàng. Sau khi nhận được yêu cầu cụ thể từ Khách Hàng, Ánh Linh sẽ kiểm tra và xác nhận lại các yêu cầu của Khách Hàng theo email hoặc điện thoại.

Bước 2: Đánh giá các yêu cầu và tư vấn Khách Hàng. Từ thông tin được cung cấp bởi Khách Hàng, chúng tôi sẽ đưa ra các đánh giá cụ thể và tiến hành phân tích để hiểu rõ hơn về mục đích và yêu cầu, cũng như những nguyện vọng mà Khách Hàng mong muốn thể hiện trên web của họ. Từ đó, chúng tôi sẽ có lời khuyên cụ thể nhất cho từng Khách Hàng để hình dung rõ hơn về các yêu cầu của họ và đưa ra giải pháp thiết kế tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Bước 3: Thiết lập hồ sơ xây dựng trang web. Từ các cuộc thảo luận cụ thể giữa hai bên, Ánh Linh sẽ xây dựng bảng mô tả chi tiết về các tính năng, giao diện, bố cục của website và lên kế hoạch thực hiện dự án đo lường về mặt nhân sự và thời gian.

Bước 4: Thiết kế giao diện website từ hồ sơ thiết kế web, các nhà thiết kế web sẽ tiến hành thiết kế giao diện cho trang web.

Bước 5: Thiết kế cơ sở dữ liệu và lập trình tính năng. Cùng với thiết kế giao diện, các nhà thiết kế web sẽ tiến hành thiết kế cơ sở dữ liệu và lập trình tính năng cho phần quản trị website, cắt HTML, lên layout với CSS, tiến hành ghép code và hoàn thiện tính năng.

Bước 6: Phát hành bản Beta và kiểm tra. Sau khi hoàn thành giao diện và tính năng cơ bản, chúng tôi sẽ tiến hành tải trang web lên máy chủ demo để kiểm tra và sửa lỗi (nếu có).

Bước 7: Bàn giao và nghiệm thu: Sau khi trang web được vận hành trơn tru trên bản demo, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao cho doanh nghiệp cũng như các tài liệu hỗ trợ để quản lý trang web một cách dễ dàng.

Bước 8: Dịch vụ bảo hành - bảo trì trang web: Đây là công việc được thực hiện sau quá trình bàn giao trang web, chúng tôi sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp về vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình sử dụng. Bảo hành được duy trì trong 12 tháng kể từ ngày bàn giao, nhưng nếu Khách Hàng sử dụng server hay hosting của chúng tôi, bảo hành sẽ là vĩnh viễn.

Một quy trình chuẩn mực, chuyên nghiệp sẽ giúp các doanh nghiệp sở hữu thiết kế web theo yêu cầu hoàn hảo nhất. Hãy liên lạc với dịch vụ thiết kế website Ánh Linh ngay hôm nay khi bạn cần xây dựng một trang web cho doanh nghiệp của mình. Với kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế website, chúng tôi sẽ mang đến giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Tin tức khác