Thiết kế web dự án | Chuyên Nghiệp - Chuẩn Seo - Lên Top nhanh chóng

Thiết kế web dự án chuyên nghiệp với giao diện đẹp, tích hợp nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Quản lý dự án là một trong những hình thức kinh doanh mới đang được mọi người quan tâm nhất hiện nay.

Bạn có nguồn nhân lực tốt, giàu kinh nghiệm, công nghệ hiện đại và bạn bắt đầu kinh doanh bằng cách cho thuê những gì bạn có cho các doanh nghiệp cần. Việc cung cấp dịch vụ quản lý dự án sẽ giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, vì người quản lý dự án chính là người quyết định thành công hay thất bại của dự án đó. Vì vậy, Khách Hàng thường tìm kiếm thông tin một cách cẩn thận, sự uy tín và chuyên nghiệp của các công ty cung cấp dự án. Thiết kế web dự án là một cách giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và thương hiệu một cách chuyên nghiệp cũng như thu hút sự chú ý và tin tưởng của Khách Hàng.

design web chuẩn seo

Có nên thiết kế web dự án?

Thiết kế web dự án - thể hiện tính chuyên nghiệp: Sở hữu một trang web, mà tất cả thông tin của doanh nghiệp được hiển thị trên web đó, sẽ tạo được niềm tin với Khách Hàng của bạn. Đây là một yếu tố quan trọng để Khách Hàng chọn dịch vụ mà đơn vị của bạn cung cấp.

Website quản lý dự án là một kênh giao tiếp hiệu quả với Khách Hàng: Khi Khách Hàng truy cập website của bạn, bạn có thể chủ động hỗ trợ và tư vấn cho Khách Hàng thông qua công cụ trò chuyện trực tiếp ngay trên trang web. Khách Hàng cũng có thể gửi yêu cầu và đặt dịch vụ trực tiếp trên trang web.

Website quản lý dự án cung cấp thông tin đầy đủ về doanh nghiệp như:

  • Thông tin về công ty: Ngày thành lập, văn phòng, địa chỉ, trụ sở,...
  • Giới thiệu về đội ngũ nhân viên: Trình độ, chuyên môn, kinh nghiệp, tác phong,...
  • Chương trình khuyến mãi thường xuyên: Ưu đãi lớn dịp tết, trung thu, giáng sinh,...

Khách Hàng có thể tìm kiếm thông tin họ muốn mọi lúc, mọi nơi. Đây cũng là một cách để thể hiện danh tiếng và tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.

thiet ke web theo du an

Thiết kế web dự án uy tín, chuyên nghiệp tại Ánh Linh

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm thiết kế web cho hàng ngàn Khách Hàng trong và ngoài nước với hầu hết mọi lĩnh vực, Ánh Linh đã được tin tưởng và đánh giá của Khách Hàng là một trong những công ty thiết kế web chuyên nghiệp, uy tín tại Biên Hoà.

Ánh Linh cam kết nói không với thiết kế web dự án chất lượng thấp. Chúng tôi chỉ thiết kế quản lý web dự án chuyên nghiệp với giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm web tốt nhất với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, cập nhật xu hướng nước ngoài, qua đó đóng vai trò là nền tảng để định hình thương hiệu cũng như tăng danh tiếng của sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.

Quy trình thiết kế web dự án giá rẻ chuyên nghiệp

  • Bước 1: Nhận yêu cầu từ Khách Hàng thông qua email hoặc trực tiếp
  • Bước 2: Chọn một tên miền - Web hosting
  • Bước 3: Thiết kế giao diện theo yêu cầu
  • Bước 4: Xây dựng các tính năng cho trang web
  • Bước 5: Chạy thử website và hoàn thiện mẫu web
  • Bước 6: Chỉnh sửa lại thông tin chính xác
  • Bước 7: Hướng dẫn sử dụng, đào tạo cho các Quý Khách Hàng.
  • Bước 8: Bảo trì và nâng cấp cho website.
  • Ngoài ra, chúng tôi còn back up dữ liệu thường xuyên 24/24h. Tránh những trường hợp bị phá, ăn cắp dữ liệu và hack.

thi cong web chuan seo

Hậu mãi sau khi thiết kế web dự án chuyên nghiệp

Sau nhiều năm kinh nghiệm và phát triển website, chúng tôi hiểu rằng quy trình sau khi thiết kế web dự án và đưa chúng vào hoạt động mới là điều thực sự quan trọng. Khách Hàng thường gặp khó khăn trong việc hoạt động, bảo trì và phát triển webiste sau này. Do đó, Ánh Linh luôn cố gắng hỗ trợ và chăm sóc Khách Hàng một cách tốt nhất khi sử dụng dịch vụ thiết kế web dự án của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những hậu mãi kèm theo sau khi thiết kế web như:

  • Bảo hành web vĩnh viễn giúp webiste của bạn luôn chạy ổn định, tránh các trường hợp không mong muốn có thể xảy ra.
  • Tư vấn giải pháp Marketing hiệu quả - Điều hướng cho các Khách Hàng những phương thức phát triển.
  • Tư vấn dịch vụ SEO và Google Adwords giúp tăng số lượng Khách Hàng tiềm năng.
  • Hỗ trợ 24/7, "Đội ngũ chăm sóc khách hàng có đủ kiến thức để trả lời mọi câu hỏi của khách hàng".

Liên hệ khi cần thiết kế web theo dự án

Để được báo giá thiết kế web dự án cũng như tư vấn dịch vụ, vui lòng liên hệ trực tiếp với Ánh Linh để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Mr Giang (Kinh Doanh của Ánh Linh)
Phone +84 886 091 001

Tin tức khác