Thiết kế web Biên Hòa chuẩn SEO chỉ với 6.000.000đ

Website đang là một trong những nền tảng và cũng là một công cụ bán hàng bậc nhất hiện nay, quảng bá thương hiệu lâu dài và tốt nhất, nhanh chóng nhất. Nếu bạn đã hoặc đang có ý định thuê 1 đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp thì chắc chắn đây sẽ là bước đi đúng đắn giúp doanh nghiệp của bạn có được 1 nền tảng phát triển tốt nhất.

thiet ke web chuan seo gia re

ƯU ĐIỂM KHI THIẾT KẾ WEB

  • Mở rộng phạm vi và đối tượng khách hàng.
  • Tự động tiếp cận được với các khách hàng tiềm năng.
  • Chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi 24/7.
  • Là một phần của hệ thống nhận diện thương hiệu.
  • Trợ thủ đắc lực trong chiến lược quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
  • Thông tin đến khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Một website bán hàng chuyên nghiệp sẽ là con đường để bạn phát triển lâu dài, có thể cạnh tranh được với đối thủ và dĩ nhiên, doanh số bán hàng sẽ nâng dần lên theo thời gian.

Không chỉ vậy mà website chuyên nghiệp, chuẩn SEO và cấu trúc sẽ giúp nâng cao thứ hạng từ khoá an toàn, nhanh chóng, lâu dài, giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và mua hàng trên web của bạn.

Chi phí thiết kế website tại Biên Hòa là bao nhiêu?

Đối với thị trường Biên Hòa, Đồng Nai. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Ánh Linh đã thiết kế web cho rất nhiều đơn vị tiêu biểu như:

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như SEO, quảng cáo facebook, zalo, adword, youtube,.. cho mọi khách hàng. Hãy liên hệ để được tư vấn mẫu web phù hợp nhất.

search keyword dich vu seo

Về chi phí thiết kế web trọn gói 6.000.000đ:

Mỗi đơn vị có những bảng giá khác nhau, có công ty thì rất rẻ 1.000.000 - 2.000.000đ/ 1 web, có công ty thì cũng rất mắc lên đến 10.000.000 - 20.000.000đ/ 1 website. Nhưng đối với chúng tôi, Ánh Linh có 1 gói cơ bản làm theo những yêu cầu và hoàn thành website chỉ với 6.000.000đ

Trong đó đã bao gồm: Tên miền quốc tế, Hosting SSD, Sever, Mã Nguồn, Giao diện theo yêu cầu, Web chuẩn seo,... Và rất nhiều tính năng khác.

Với thời gian thiết kế web nhanh chóng chỉ từ 5-7 ngày, Kỹ thuật viên đã cho ra demo và hoàn thiện website. Sau khi hoàn thành web, Quý Khách Hàng sẽ được nhân viên kinh doanh của Công Ty Ánh Linh "Hướng dẫn đến khi sử dụng thành thạo website".

Hãy đến ngay với Công Ty Thiết Kế Web Ánh Linh để có 1 trải nghiệm cũng như tăng thêm cơ hội bán hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất. Mọi thông tin chi tiết xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua:

cÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ÁNH LINH

  • Địa chỉ: E33 đường D7, KDC Võ Thị Sáu, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Phone: 0942.001.001 - 0886.091.001
  • Email: info@anhlinh.net -  giang@anhlinh.net

Tin tức khác