Công Ty Thiết Kế Web Nhơn Trạch

Hiện nay đối với các shop, cửa hàng, các công ty, doanh nghiệp hay cả những dịch vụ cá nhân cũng đều sử dụng đến dịch vụ website. Vậy tại sao nhiều người lại muốn làm web? Làm website xong phải chăng có độ hiệu quả gì? Có lượng khách hàng? Hay là tăng thêm doanh thu hơn?

Ánh Linh xin được trả lời các câu hỏi của các bạn! Thực ra làm website sẽ có 2 nhu cầu chính:

  1. Nhu cầu về giới thiệu công ty, giới thiệu cửa hàng, đơn vị, sản phẩm và dịch vụ.
  2. Nhu cầu về bán được sản phẩm, bán được dịch vụ (Thường thì nhu cầu này là chủ chốt nhất)

Thiết kế website khiến cho doanh nghiệp phát triển, bán được nhiều hàng hơn, tiếp cần được nhiều cơ hội hơn và điều đặc biệt tạo được thương hiệu lâu dài và hàng ngàn người đều biết đến.

cong ty thiet ke web nhon trach

Nhưng cũng có những yếu tố cần lưu ý.

  • Không phải website nào cũng giống website nào.
  • Phân tích kỹ càng tính năng và thông tin của website trước khi thiết kế
  • Có những website được thiết kế 2 - 3 năm, nhưng tìm trên google vẫn không thấy. "Đồng Nghĩa với việc website đó không tồn tại"
  • Thiết kế web bao nhiêu ngày? Dự trù từ 5 - 7 ngày. Chậm nhất là 10 ngày tùy tính năng web.
  • Chi phí thiết kế web có phát sinh hay không? Riêng Ánh Linh thì "KHÔNG PHÁT SINH"
  • Có hỗ trợ gì thêm sau khi thiết kế web không, phải liệt kê rõ ràng làm những việc gì!

nhan thiet ke web nhon trach

Một website gồm có nhưng yếu tố nào (Những yếu tố không thể thiếu)?

  1. Tên miền: Tên miền phải đăng ký đúng theo thông tin của chủ thể - Có 1 vài đơn vị đăng ký thông tin tên miền của chính công ty họ, đến lúc khách hàng muốn đi thì họ lại giữ chân khách ở lại và làm khó khăn, không cho mình chuyển đi.
  2. Hosting: Đây chính là nơi lưu trữ các dữ liệu website các thông tin, hình ảnh, văn bản và video - Hiện Ánh Linh đang sử dụng lữu trữ SSD giúp cho tốc độ tải nhanh hơn và tối ưu hơn. Ngoài ra băng thông của chúng tôi sử dụng gói KHÔNG GIỚI HẠN. - Một vài đơn vị chỉ mua các dòng ổ cứng lưu trữ HDD tuy nhiều dung lượng, nhưng website rất chậm.
  3. Sever: Lúc nào tại Ánh Linh cũng từ 2 - 3 sever để dự phòng giúp cho website luôn được nhanh chóng, ổn định và tối ưu nhất có thể - Một số bên khác khi bị chết sever sẽ không có sever dự trù làm cho website bị tạm ngưng hoặc có thể dẫn đến mất hết dữ liệu. (Các Quý Khách cứ yên tâm vì Ánh Linh có sử dụng dịch vụ back up từng ngày, từng giờ nên đảm bảo không bị CHẾT WEB)
  4. Mã nguồn: Tại Ánh Linh chúng tôi phát triển ra mã nguồn CHUẨN SEO, giúp thân thiện với Google và thân thiện cả với mọi khách hàng sử dụng, thời gian load web chưa đến 3s, tốc độ Google Speed Test 90/100% - Đảm bảo về độ chuẩn SEO - Viết bài là lên TOP. Một số bên đơn vị khác không tự phát triển ra được mã nguồn hoàn chỉnh của bản thân nên chỉ sử dụng được những mã nguồn miễn phí như Blogger, Wordpress,... Do đó không đủ tối ưu, không đủ chất lượng để đáp ứng cho google và bộ máy tìm kiếm.
  5. Mẫu web (hay còn gọi là Giao Diện): Thiết kế đẹp, chuẩn và tối ưu người dùng. Sử dụng trên cả máy tính bàn, laptop, máy tính bảng, ipad và cả trên di động. Đảm bảo đẹp và thân thiện nhất có thể - Một số đơn vị khác thì họ báo giá riêng Thiết kế web 6.000.000đ chưa bao gồm giao diện di động. Còn muốn thêm giao diện di động thì website phải 10.000.000đ.

5 yếu tố bên trên là những yếu tố không thể thiếu đối với một website. Ngoài ra riêng về lĩnh vực website hay còn gọi là marketing online thì cũng có 2 yếu tố chính quyến định một doanh nghiệp lựa chọn Ánh Linh.

Yếu tố 1: Gần, Công Ty Ánh Linh tậm trung chủ yếu dịch vụ tại Đồng Nai. Do đó chúng tôi có thể tiếp cận mọi Khách Hàng trong khu vực nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng hỗ trợ mọi khách hàng nhất. => Ngoài kia có cả ngàn doanh nghiệp về thiết kế web, nhưng mọi người cũng luôn bị ảnh hưởng bởi vị trí, các khách hàng thường đến tận văn phòng làm việc để tìm hiểu rõ ràng hơn về CTY do đó yếu tố gần nhau cũng quyết định việc có lựa chọn đơn vị đó hay không.

Yếu tố 2: Support (hay còn gọi là hỗ trợ) - Chúng tôi đã gắp rất nhiều các Khách Hàng đã lựa chọn một đơn vị khác. Sau khi sử dụng dịch vụ bên đó, họ không được tư vấn, không được hỗ trợ kỹ càng. Ngoài ra mỗi lần hỗ trợ còn phải mất thêm chi phí => Do đó mà yếu tố hỗ trợ khách hàng cũng là một điều rất quan trọng trong thiết kế web. Nếu gặp phải đơn vị không hỗ trợ, không nhiệt huyết trong công việc thì coi như mất chi phí nhưng không sinh lời, không có lợi gì cả.

thiet ke website o nhon trach

Nhận Thiết Kế Website tại Nhơn Trạch

Huyện Nhơn Trạch nằm trong địa phận tỉnh Đồng Nai, tuy xa mà gần. Nếu ở trung tâm thành phố Biên Hòa, chạy xuống Nhơn Trạch chỉ từ 30 - 40 phút do đó các Khách Hàng thường lựa chọn các Công Ty Thiết Kế Web tại Đồng Nai để có thể dễ dàng, nhanh chóng về tiện lợi nhất cho việc hỗ trợ và quảng cáo.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Ánh Linh với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống quảng cáo và tạo chiến dịch marketing online tốt,... Chúng tôi dám đảm bảo các Khách Hàng sẽ hài lòng với những sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Quý khách sở hữu 1 trang web chuyên nghiệp đầy đủ tính năng, hỗ trợ Seo, tương thích trên mọi thiết bị di động với giá thị trường trên 6.500.000 VNĐ tại chúng tôi nay chỉ còn 6,000,000 VND. Website có đẩy đủ 5 yếu tố bên trên, trọn gói không phát sinh chi phí.

Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi xin các Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ qua:

Tin tức khác