Công Ty Thiết Kế Web Chuyên Nghiệp

Hiện nay, ai cũng có nhu cầu về thiết kế website. Các cá nhân, tổ chức hay cả các công ty ngày càng tăng cao vì vậy mà xu hướng bán hàng trên mạng hay kiếm tìm lượng khách hàng tiềm năng ngày càng nhiều. Điều này kéo theo đó là sự phát triển của các Công ty thiết kế web ngày càng nhiều.

Do đó mà nhiều đơn vị hay cả chính bản thân Khách Hàng, không biết nên chọn ai để mang lại sự hiệu quả và ổn định về lượng khách hàng tiềm năng. Không biết đơn vị hay công ty nào thiết kế web chuyên nghiệp, thiết kế web chuẩn seo lên top google nhanh chóng nhất?

Thế nên, Quý Khách Hàng hãy tham khảo bài viết này của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Ánh Linh, chúng tôi sẽ cho bạn những kiến thức phổ cập nhất khi thiết kế website.

code html va thiet ke web

Thiết kế web Biên Hòa - Công Ty Ánh Linh

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Ánh Linh được phát triển nhằm mang đến cho các Quý Khách Hàng những: "Giá Trị Thực" - Sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín và hoàn thành mọi yêu cầu của các Quý Khách.

Chúng tôi: "Không thiết kế web giá rẻ mà kém chất lượng, chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm THẬT - Dịch vụ tốt và sản phẩm phù hợp cho các Khách Hàng."Đã hoạt động từ năm 2010 và bắt đầu thành lập doanh nghiệp từ ngày: 20/01/2016, với niềm đam mê và sự trách nghiệm, chúng tôi đã và đang cung cấp rất nhiều sản phẩm và dịch vụ đến mọi cá nhân, doanh nghiệp, công ty ở Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu và cả ở trên TPHCM.

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ: Thiết kế web, quảng cáo Google, quảng cáo Facebook, quảng cáo Youtube, quảng cáo Zalo, dịch vụ SEO và dịch vụ chăm sóc web. Đến với Ánh Linh, Quý Khách có vô vàn trải nghiệm cũng như được tư vấn những cách thức để TĂNG ĐỘ HIỆU QUẢ, TĂNG DOANH THU và KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU.

thiet ke web tron goi

Báo giá thiết kế web "Trọn Gói" tại Biên Hòa

Chi phí thiết kế web của mỗi đơn vị mỗi khác có đơn vị thì rất rẻ, có đơn vị thì rất mắc. Có những website chỉ 1,2tr - Cũng có những web lên đến 10 - 20tr. Nhưng hiện nay với mức giá khi Quý Khách thiết kế web tại Ánh Linh thì chỉ với: 6.000.000đ - Trọn Gói không phát sinh chi phí.

Gói thiết kế với chi phí: 6.000.000đ là gói thiết kế web cơ bản (Ngoài ra, có thêm 1 số tính năng khác như: đa ngôn ngữ, tính năng đăng ký đăng nhập,...) Chúng tôi sẽ báo giá chính xác trên từng tính năng.

web hosting va domain

Một website bao gồm rất nhiều yếu tố, nhưng tại đây chúng tôi xin liệt kê ra 5 yếu tố chính như sau:

1. Tên miền:

STT Tên Miền Phí Đăng Ký Phí Duy Trì Phí Thiết Lập
01 .com 350.000 350.000 Miễn Phí Khai Báo
02 .net 350.000 350.000 Miễn Phí Khai Báo
03 .vn 800.000 500.000 Miễn Phí Khai Báo
04 .com.vn 700.000 400.000 Miễn Phí Khai Báo
05 .edu.vn 550.000 300.000 Miễn Phí Khai Báo

2. Hosting:

STT Hosting Phí Đăng Ký - Duy Trì Băng Thông
01 Dung lượng 1 GB 1.700.000đ/Năm Không giới hạn
02 Dung lượng 2 GB 2.500.000đ/Năm Không giới hạn
03 Dung lượng 5 GB 3.700.000đ/Năm Không giới hạn
04 Dung lượng 10GB 5.500.000đ/Năm Không giới hạn

3. Giao diện - Mã Nguồn:

- Với Ánh Linh, Quý khách hàng được thiết kế web theo yêu cầu. Với bất kỳ giao diện web nào. Nhân viên bên Ánh Linh đều có thể thiết kế và hoàn thành 1 cách hoàn mỹ.

Chúng tôi đã từng thiết kế web laudingpage, thiết kế web thương mại điện tử, thiết kế web doanh nghiệp như: bảo vệ, bệnh viện, cửa nhôm, cửa cuốn, thẩm mỹ viện,... Thế nên hầu hết các ngành nghề đều đã được thiết kế, Quý Khách chỉ cần để lại thông tin - Nhân Viên Ánh Linh sẽ liên hệ và gửi 1 vài mẫu web đã thực hiện cho Quý Khách tham khảo.

- Về Mã Nguồn: hiện đây là sản phẩm trí tuệ và độc quyền do Giám Đốc Công Ty phát triển - Ông: Nguyễn Thành An. Với kinh nghiệm trên 10 năm về kỹ thuật WEB, Giám Đốc đã phát triển mã nguồn công ty có tính bảo mật cao và đặc biệt thân thiện với người sử dụng, thân thiện với Google và hoàn toàn CHUẨN SEO. Nên các Khách Hàng rất dễ dàng thay đổi, tùy biến trong phần ADMIN của Website cũng như lên TOP google dễ dàng mà không cần đến "Phương thực chạy Quảng Cáo Google Ads mắc tiền".

4. Sever:

- Với Ánh Linh, Quý khách hàng được sử dụng những sever bảo mật cao và đặc biệt các Website của chúng tôi được back up dự liệu thường xuyên 24/24h. Vậy nên không bao giờ khách hàng bị trường hợp: "Hỏng, Mất dữ liệu và bị Hack"

- Ngoài ra, Ánh Linh có tất cả 5-7 sever dự phòng. Vì thế nên việc website hoạt động được rất ổn định và nhanh chóng. Nếu website có trục trặc, bên kỹ thuật sẽ ngay lập tức khắc phục và đổi sever để Web có thể hoạt động lại 1 cách nhanh chóng nhất, ổn định nhất.

5. Nhập liệu - Chăm sóc - Hậu mãi:

- Sau khi hoàn thành website, Quý Khách Hàng sẽ được Ánh Linh nhập liệu cơ bản đầy đủ 1 website và được nhân viên bên Công Ty Ánh Linh hướng dẫn sử dụng website đến khi thành thạo.

- Chế độ Hậu Mãi: Luôn luôn lắng nghe phản hồi từ Khách Hàng, hỗ trợ và chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất, nhanh chóng nhất.

- Tư vấn cho các Quý Khách Hàng nhưng cách thức, kiến thức về Marketing Online như: Local Seo, Chăm sóc web, Seo Facebook, Seo Youtube,....

---------------------------------------------

Sau khi hoàn thành Website có tất cả 3 phương thức để đẩy lên TOP Google:

Các Quý Khách hãy tham khảo 3 phương thức này để có thêm kiến thức, tăng lượng khách hàng tiềm năng cũng như tăng doanh thu cho Cửa Hàng và Công Ty mình nhé!

thiet ke web ban hang

Dịch vụ quảng cáo Google Adworld

Google Adwords là hình thức quảng cáo trực tiếp Website trên thanh công cụ tìm kiếm. Chúng ta sẽ là người phải trả phí cho Google để website của có thể hiển thị trên TOP - Giúp cho mọi Khách Hàng tiềm năng tìm thấy được và dễ dàng tham khảo những sản phẩm bày bán.

"Adwords hiện đem lại hơn 90% lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu chính của tập đoàn."

Google cung cấp giải pháp quảng cáo tài trợ Adwords cho khách hàng theo phương thức Pay per Click (trả tiền theo mỗi lượt nhấp chuột) với 3 hình thức chính:

  • Quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm
  • Quảng cáo từ khóa trên các websites
  • Quảng cáo banner trên các websites

Thông điệp quảng cáo của khách hàng sẽ được hiển thị bên dưới thanh công cụ tìm kiếm hoặc cũng có thể nằm tại bên tay phải của công cụ tìm kiếm.

dich vu quang cao google tim kiem

QUẢNG CÁO GOOGLE ADS - Dành cho những đối tượng nào?

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, bạn đã đầu tư thiết kế một website lên đến 5 - 10tr nhưng bạn lại không thấy 1 sự hiệu quả gì, bạn cảm thấy chán nản. Cũng như bạn nghĩ rằng, chắc do mình đầu tư sai chỗ. Do đó mà một số công ty thiết kế web xong, nhưng lại để không và dần dần bỏ luôn web.

Đây là tình trạng thực và diễn ra hằng ngày tại các công ty ở Việt Nam. Vậy vì sao bạn không nên thử sử dụng thêm dịch vụ quảng cáo Google Ads để thử nghiệm và tham khảo.

Quảng cáo Google chỉ mất thời gian 24h để xét duyệt và đội ngũ kỹ thuật Set Up câu từ cho việc phù hợp chạy quảng cáo. Sau khi Set Up xong, Quảng cáo của Quý Khách sẽ được hiển thị ngay trên thanh tìm kiếm.

Quảng cáo Google dành cho mọi đổi tượng - Nhằm tăng doanh thu, tăng hiệu quả và bán được nhiều sản phẩm.

Quý Bạn mới xây dựng xong website - Việc đầu tiên cũng chính là nên chạy quảng cáo Google ít nhất 3 tháng? Vì sao?

Vì không một ai chịu khoản đầu tư lớn mà không thấy được Hiệu Quả! Do đó, Quý Khách hãy thử nghiệm để chạy quảng cáo 3 tháng trên TOP Google, chúng ta có thể xem được độ hiệu quả cũng như độ cạnh tranh từ các thị trường trên Google.

DỊCH VỤ SEO TOP GOOGLE - LÊN TOP NGAY TRONG 3 THÁNG

Giữa 2 phần Quảng Cáo Google và Dịch Vụ Seo vì sao các Khách Hàng thường lựa chọn dịch vụ SEO:

Ưu điểm và nhược điểm của Quảng Cáo & SEO

Quảng Cáo Google Ads

Lên TOP nhanh chóng chỉ từ 1-2 ngày là đã có thể lên TOP 1,2,3 trên Google Tìm Kiếm.

Dựa vào 3 yếu tố chính:

- Từ khóa: chọn ít nhất từ 5-8 từ khóa để triển khai quảng cáo.

+ Ví dụ: cửa nhôm, nhôm kính, nhôm kính giá rẻ,...

- Vị trí: chọn ít nhất 1 tỉnh thành để quảng cáo (Quảng cáo chỉ hiển thị ở tỉnh thành này)

+ Ví dụ: Đồng Nai, Bình Dương, TPHCM,...

- Chi Phí: Hàng tháng thanh toán chi phí cao
+ Dự trù chi phí chạy trên 1 tỉnh thành/ 1 tháng là: 3.000.000đ - 5.000.000đ - Ví dụ hiện đang chạy: Đồng Nai Golf, Austdoor Đại Phú Quí,...

+ Dự trù chi phí chạy trên Toàn Quốc/ 1 tháng là: 10.000.000đ - 30.000.000đ - Ví dụ hiện đang chạy: Vina Cổng, Bazan Stone,...

+ Dự trù chi phí chạy trên Toàn Thế Giới/ 1 tháng là: 100.000.000đ - 170.000.000đ: Hưng Nghiệp Fomosa, Vina Hoàng Dũng,...

Dịch Vụ SEO Google

Thời gian để lên TOP lâu, dự kiến từ 3 đến 5 tháng thì mới lên TOP Google Tìm Kiếm.

Dựa vào 3 yếu tố chính:

- Từ khóa: chọn ít nhất từ 5-8 từ khóa để triển khai quảng cáo.

+ Ví dụ: cửa nhôm, nhôm kính, nhôm kính giá rẻ,...

- Vị trí: lên TOP Toàn Quốc (Dịch vụ SEO hiển thị ở các tỉnh thành trên Toàn Quốc)

+ Ví dụ: Đồng Nai, Bình Dương, TPHCM,...

- Chi Phí: Hàng tháng thanh toán chi phí thấp
+ Chi phí SEO lên:

Nhân viên sẽ viết bài, chăm sóc web, tạo liên kết, tạo backlink,

Lên kế hoạch, lên chiến dịch, đẩy mạnh trong khoảng thời gian seo lên TOP Toàn Quốc.

=> Khi lên TOP xong - bên Ánh Linh sẽ lấy phí seo lên. Dự trù khoảng: 10.000.000đ - 20.000.000đ

+ Chi Phí duy trì hàng tháng:

Chỉ với 10-15% chi phí SEO lên. Dự trù khoảng: 1.000.000đ - 2.000.000đ/ 1 tháng.

search engine optimization

DỊCH VỤ CHĂM SÓC WEBSITE - GIÁ CỰC RẺ

Chăm sóc web là dịch vụ quản trị website. Ngày nay, các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thiết kế web nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ đến với người tiêu dùng một cách tốt nhất cũng như đẩy mạnh việc kinh doanh online sao cho thật hiệu quả.

Để đạt được điều này, việc sở hữu một website đẹp thôi là chưa đủ. Website của bạn cần phải được chăm sóc một cách toàn diện nhất. Luôn luôn được đổi mới cũng như cung cấp cho khách hàng những thông tin đầy đủ, chính xác và chuyên nghiệp nhất. Điều này sẽ giúp website luôn tươi mới, được người dùng cũng như trên các công cụ tìm kiếm đánh giá cao.

Các Quý Khách Hàng có thể tham khảo dịch vụ chăm sóc website uy tín, chuyên nghiệp tại Ánh Linh nhanh chóng, tiện lợi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thân thiện với khách hàng chắc chắn mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp bạn.

Không như 2 dịch vụ bên trên là Quảng Cáo và SEO. Dịch vụ chăm sóc web bất kể ai cũng có thể làm được và rất đơn giản. Nếu bạn đã thiết kế web hoặc đang sử dụng bất kể dịch vụ gì từ Ánh Linh, chúng tôi sẽ hỗ trợ "Miễn Phí" và đưa ra các giải pháp tốt nhất để cải thiện website cũng như Tăng Thứ Hạng, Tăng Trafic, Tăng Doanh Thu cho công ty bạn.

Ánh Linh sẽ Hướng Dẫn tận tình nhất "Miễn Phí" cho mọi Khách Hàng khi đến với chúng tôi: Hướng dẫn chăm sóc, hướng dẫn đăng bài chuẩn SEO, hướng dẫn SEO Local, Seo Backlink, Seo Social,...

thiet ke web suc khoe

Liên hệ ngay với Công Ty Thiết Kế Web Ánh Linh

Chúng tôi - Thiết Kế Web Ánh Linh, đã và đang cung cấp dịch vụ cho rất nhiều cá nhân, cửa hàng, công ty và cả các doanh nghiệp lớn nhỏ tại các tỉnh Miền Nam, Đông Nam Bộ. Hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất các dòng sản phẩm và dịch vụ nhé!

Tư Vấn Miễn Phí - 0886 091 001

Hãy để lại những câu hỏi và thắc mắc ở bên dưới nhé!

 

Tin tức khác