Dịch vụ thiết kế web gần đây

Bạn đang chủ doanh nghiệp, bạn đang muốn mở rộng thị trường, quảng bá doanh nghiệp và đặc biệt là muốn tăng doanh thu bán hàng. Nhưng lại không biết nên dùng những phương thức nào, cách thức nào để triển khai và phát triển hơn.

Bạn nảy ra một ý tưởng đó chính là thiết kế website, nhằm tăng doanh thu và bán được nhiều hàng hơn. Đây cũng chính là phương thực tối ưu nhất trong thời: "Bứt Phá 4.0 - CÔNG NGHỆ"

dich vu thiet ke web gan day

Thiết kế web có 2 nhu cầu chính:

1: Web giới thiệu công ty: website này thường được làm đơn giản và chỉ 1 bài viết để khách hàng có thể đọc và hiểu dễ dàng về công ty cần hợp tác.

2: Web bán hàng: website này được thiết kế đa dạng tùy thuộc vào từng ngành nghề đề thiết kế, nhằm tăng được lượng khách tiềm năng và liên hệ mua hàng.

Về website: chúng ta có rất nhiều điều cần đầu tư để có sự hiệu quả.

Quy trình thực hiện để phát triển doanh nghiệp bằng website:

Sau khi hoàn thành web thì khách hàng có 3 phương thức để đẩy lên top google kiếm lượng khách hàng tiềm năng, đó là:

1. Quảng cáo Google Adwords: quảng cáo chỉ mất từ 1-2 ngày để set up xong, sau khi set up xong thì bắt đầu chạy với các từ khóa và vị trí giúp cho thứ hạng của mình được lên top ngay lập tức vị trí từ top 1, 2, 3. --> Chi phí quảng cáo tính theo hàng tháng, tuy thuộc vào độ cạnh tranh và mực độ hiển thị (Dự trù chi phí khoảng: 2.500.000đ - 4.500.000đ)

dich vu thiet ke web bien hoa

Ví dụ:

- Từ khóa là: cửa cuốn

- Vị trí quảng cáo là: Bình Dương, Đồng Nai.

=> Thì những Khách Hàng trong 2 tỉnh này sẽ nhìn thấy quảng cáo hiển thị khi tìm chữ: "Cửa Cuốn"

2. Chăm sóc Website: là 1 phương thức lâu dài, nhằm tăng điểm chất lượng cho website và đẩy thứ hạng lên top bằng những bài viết, hình ảnh và các thông tin liên kết.

"không mất 1 chi phí gì cả". Sau khi hoàn thành web, Quý đơn vị sẽ được chuyên viên từ Ánh Linh hướng dẫn sử dụng web và đào tạo chăm sóc, SEO website miễn phí.

thiet ke web gan bien hoa

3. Dịch vụ SEO: là phương thức giống như chăm sóc, tăng điểm chất lượng web và đẩy thứ hạng lên top bằng những bài viết, hình ảnh và các thông tin liên kết. Nhưng trường hợp sử dụng dịch vụ seo là do Công Ty của Khách Hàng không có người chăm sóc, không có người đăng sản phẩm.

Thế nên dịch vụ seo thực chất là có đội ngũ nhằm cập nhật thông tin, tối ưu sản phẩm và chăm sóc website, giúp cho website được cập nhật thường xuyên và dần trở nên chất lượng.

Vậy chúng tôi là ai? Tại sao chúng tôi lại hiểu được nhưng nhu cầu của khách hàng như vậy?

Xin tự giới thiệu: Chúng tôi là Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Ánh Linh. Là đơn vị chuyên về thiết kế web và Digital Marketing Online. Chuyên mang đến cho các Quý Khách Hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và điều hướng cho mọi các Khách Hàng những hướng đi phát triển doanh nghiệp nhất.

Với chúng tôi việc thiết kế web là việc lâu dài cũng như là hợp tác. Có một số đơn vị làm việc qua loa và sau khi kết thúc hợp đồng không còn tư vấn và hỗ trợ khách hàng như lúc ban đầu.

Chúng tôi xin lấy uy tín từ công ty và những khách hàng hiện đang duy trì để đảm bảo độ uy tín và chuyên nghiệp. Chắc chắn mọi khách hàng đều phải hài lòng khi làm việc với Ánh Linh.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá các sản phẩm và dịch vụ:

Xin hãy gọi: 0942.001.001

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

Tin tức khác